Tóc




Tớ làm quả đầu này từ trước Tết cơ. Cực kết vì nó mốt thời thượng năm nay, và sẽ nở rộ ở VN năm... Và lại, nó rất hợp với khuôn mặt "hiền từ" của tớ.

Thế nhưng, vào một ngày dở hơi thần kinh, tớ đã để cho đồng chí thợ tự do "sửa chữa". Và kết cục là một quả đầu cực kỳ teen, hơi lỗi thời, hơi bốc bốc. Vì teen nên trông trẻ ra vài tuổi! tất nhiên rùi. Vì bốc nên trông xác xơ như lũ trẻ ăn xin. Vì bênh vực người cắt, nên lúc nào mình cũng cười toe tóet khi có người khen quả đầu mới.

Nhưng đến ngày hôm nay thì mình không thể chịu đựng được nữa. Nên quyết định post quả ảnh này lên, để kỷ niệm "một thời để nhớ". Và để kiểm nghiệm, xem 2 năm sau ntn. ( hôm qua tớ mua được quả áo, mà cách đây 2 năm tớ đã thiết kế, nhưng con thợ may không thể nào may nổi, và được mọi người bảo là, hình như cái nì đang mốt năm nay.). Ở cái xứ này, người ta cứ thấy khác người là hâm rùi. Đi trước thời đại 1 năm đã thần kinh rùi. Chứ cái hạng đi trước 2 năm chắc là loại điên hạng nặng. Hơ hơ, nhưng mà tớ vẫn thích thế. Nên ai chơi với tớ thì chơi, không chơi với tớ thì....chơi thử lại coi :D

Đề nghị các bạn cho quả nhận xét về tóc của tớ nhá ;)

4 nhận xét:

Baby Ngoc Anh nói...

ac....ac....đầu với chả tóc kìa....chết mất!định cưa sừng làm nghé đấy hả cụ???khakha Ko phải teen mà là quá teen.Bóo cháu sắp ra HN rồi...Kẻo chẳng nhận ra phù thuỷ đêm nữa

novroses nói...

Trùi, đầu mới của chị làm gì đến nỗi thê thảm như chị miêu tả. Em thấy dễ thương mà. Đôi khi thay đổi một chút cho mới mẻ có sao đâu chị. Nếu không thích, 2 năm nữa chị lại để được kiểu đầu y chang như cũ :D

phuthuydem30 nói...

@nov: chị nói thật mà. thực ra không phải là chị không thích cái đầu mới, mà là chị không thích cái đầu ấy trên cái đầu của chị :D
@baby: phù thủy đem chặt đầu thì muôn đời vẫn là phù thủy thui ;)

thuyvitbeo nói...

hic hic ấy ơi, cái quả đầu này, ấy mà không giải thích chắc tớ chẳng đoán ra là cái gì, lần sau nhớ chụp bằng máy ảnh "sịn" à nhe

Đăng nhận xét