Sinh vien 503413048_Mac thi Nga




Gui co !
Em xin chan thanh cam on co da giup do em. Voi diem 8, em nghi do cung la thuc luc cua e,co le e hai long voi ket qua do. Em ko du diem la khoa luan nhung e nghi nhu the se tot hon cho e, em co co hoi de on lai kien thuc truoc khi buoc vao thuc te.
Neu nhu sau nay khi di lam, e co nhung kho khan trong viec thuc hien ke toan bang excel, em mong rang luc do co co the giup do em. Do la viec hoan toan nam trong kha nang cua co phai khong co?
Co le co la giang vien ma e se nho mai trong suot cuoc doi sinh vien. Chuc co hanh phuc.
Sinh vien :Mac Thi Nga
date: Thursday, January 11, 2007 09:18PM
Một bức thư cho riêng mình. Nhưng hôm nay, cho phép tôi đặt nó vào đây, bởi đó cũng là niềm hạnh phúc của tôi.
Chưa từng được nhận làm giáo viên. Nhưng năm nào, mình cũng may mắn được đứng trên bục giảng vào đúng ngày 20-11. Thời gian dạy, có lúc chỉ là 1 ngày, có lúc là 1 học kỳ, nhưng học sinh nào cũng thật tuyệt. Học sinh thì già có, trẻ có. Nói chung đều rất thích trêu cô giáo, bởi cứ tưởng cô giáo hiền. Nhưng suy cho cùng, kết quả học tập mới là quan trọng.
Hi hi, trên ảnh là bó hoa học trò tặng tôi cách đây 2 năm rùi đấy. Các bạn thấy nó thế nào???

1 nhận xét:

Narcissus nói...

"co^" oi luc nao em ve di hoc, "co^" cho em diem 9 nhe :D...
o* ma "co^" di day ke toan ha "co^", em chua tung duoc nghe "co^" nhac den vu nay bao gio.. :)

Đăng nhận xét