Khoe Quà!

Image Hosted by ImageShack.us
Tối qua tớ kiểm quà, tớ thấy là năm qua tớ đã bội thu về quà, nhìn hình mà xem. Cũng có thể tại tớ hay đi xin nữa, nên các ấy, nhất là các ấy trong HTT cũng thích cho tớ quà. Tặng tớ quà chắc cũng là niềm vui của các ấy vì mang niềm vui đến cho tớ, đúng ko? và chắc ko ai tặng quà tớ để đợi 1 lời cảm ơn từ tớ. Tuy vậy, tớ cũng vẫn cảm ơn các ấy iu quý của tớ, nếu tớ đã cảm ơn lúc nhận, thì bây giừ tớ cảm ơn thêm lần nữa. Đấy là để tớ nhắc luôn, sắp Tết và cả sắp sinh nhật tớ đấy, các ấy chuẩn bị quà đi nhá. Bạn nào năm ngoái tặng rùi, năm nay tặng típ, bạn nào chưa tặng thì năm nay nhớ tặng nhé. Tớ sẵn sàng nhận quà rùi nhé, chỉ nhận hiện vật, ko nhận tiền mặt hay chuyển khoản đâu.

2 nhận xét:

BBR nói...

He..he.. nhìn náp kìn ngứa ngáy chưn tay quá đi mất. Nhìn quanh nhà chẳng có chỗ nào được dán cả, điên cả người. Chả nhẽ tấn công lên tủ lên bàn.....

Dalat Skill nói...

Hí hí,em rất vui vì thấy quà của em.Đúng là khi tặng quà thì người tặng vui lắm ạ.Ganh tỵ chỗ napkin của chị quá à.

Đăng nhận xét