Tết và Hoa (4)




Nhà bạn tớ.
Nhà bạn tớ xây theo tiêu chuẩn của Furama, nhưng mà tớ không thích vì cái nhà quét vôi màu ghi xám, nhìn buồn thê thảm. Nhưng tớ thích cái đống hoa nở vòng quang nhà bạn ý. Hoa trồng tự nhiên không rào, ko hàng, ko lối, hệt như đi lạc vào rừng cây. Bạn tớ bảo, tớ vẫn lãng mạn thế, chẳng thay đổi chút nào. Cứ ôm máy ảnh đi ngắm cảnh, ngắm hoa, kệ cha KT đi lên hay đi xuống. Mai trắng trong nhà bạn ý nhiều cây lắm, nhưng năm nay nó ko nở hoa. Tớ mong cho cây nó chết hẳn để tớ xin cái gốc về làm cảnh mai trắng bằng voan...hơ hơ, tớ xấu tính nhỉ.
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us

1 nhận xét:

thuyvitbeo nói...

uoc gi nha minh cung co vuon hoa nay nhi, thich nhat khom hoa (mau tro cua hoa hong) nho cha Ran quaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Đăng nhận xét