April 25, 2009___típ, và sau đó

chiều 25, về nhà vật vã ra, ngủ một giấc rùi đi tìm nhà. ở SG này có kiểu đánh số nhà rất hay, số to nhất thì nằm ở chính giữa phố. hơ hơ...hết số to nhất rồi mới quay về số nhỏ. ăn được bữa nem cuốn ngon lành xong, tình iu mún đi coi Mr Đàm hát. hic, mà rõ là cái lịch thì hum nay ko có hát. tui cũng ngán ngẩm các loại hỏi thăm, nên nhất định bảo Ty là hôm nay Mr Đàm ko có diễn ở đâu cả. hơ hơ, đến tận thứ 2 lên cơ quan lướt web mới bít, hơ hơ, cũng theo yêu cầu của khách HN nhá. vâng, lần sau ta sẽ chiều mình hết cỡ luônnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn.

26, đi đi và đi, mua mua và mua, tĩ tã thật. Xem ra cái hàng phalê ở ĐQM năm nay được mùa, mình đã xâu đến bộ thứ 5 rùi thì phải, mà toàn hàng khủng, vài trăm viên 1 bộ. Nhưng, công nhận, ĐẸP!

Trưa 27. tin nhắn: 11h30 có mặt tại... số ko rõ của ai. hic. vừa nhậu 2 tuần chưa hòan hồn, hôm nay lại tiếp tục nữa, e chết mất thui.

Nhưng vui, đúng là gặp bạn thời đi học, sướng thật. Nói lung tung lang tang thoai mái, ko ai nghĩ gì. Lại gặp lại cả cái bạn, mà nhẽ ra bạn í phải ra sân bay đón mình hôm đó, nhưng ko hiểu sao lại nhờ thằng bạn cùng phòng đi đón hộ. Thế là thằng bạn cùng phòng ( chính là ông chồng cũ ấy) đón đi mất tiêu luôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét