MC trao giải Cây Kim Vàng nè!

Vì lý do các kỳ cựu và bạo miệng bận đi với giai, với... nên chân MC của chi hội SG bị trống. Mà tớ thì lỡ bảo, là còn trống chân nào thì tớ vô chân đó. hic.


Bit làm sao được, dân HN chỉ nghe được mỗi giọng tớ thui, hu hu. vậy  là tớ đành...lòng thui hỡi ôi.


clip thì ko được đẹp cho lắm nhưng nghe được cái giọng "nhão nhét" của tớ à!


http://www.youtube.com/watch?v=jyyBjdbdiAQ


 


Ảnh đẹp từng cm đây. Cafe Cỏ Ba lá 207/42 đường 3/2.


Toàn cảnh HTT chi hội SG:Image Hosted by photobucket.com Image Hosted by photobucket.com


MC duyên dáng của cầu Sài gòn, đầm xanh, vòng tay xanh, vòng cổ xanh, giầy xanh nè!Image Hosted by photobucket.com


Giải nhì tác phẩm khủng long: Rừng lá đỏ!- Ngocdiem:


Image Hosted by photobucket.com


Giải nhì tác phẩm ngoài cross stitch: bức tranh Mai thêu ribon hoành tráng- Hoang maiImage Hosted by photobucket.com


Giải nhất tác phẩm được ưa thích: nude chì - cnguyen
Image Hosted by photobucket.com


Image Hosted by photobucket.com


Hình này thấy MC duyên dáng nhất nè


Image Hosted by photobucket.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét