Miệt Vườn

tớ làm bài tổng hợp từ khi bạn tớ vào nhá.


Đi chơi Miệt vườn Bến tre:


Chú cá Tai tượng này trông như con rô phi ấy


Image Hosted by ImageShack.us


Rượu ngâm bọ cạp nì, không rõ có tác dụng gì?Image Hosted by ImageShack.us


Hoa (quả?) dừa nước( dừa đước?)Image Hosted by ImageShack.us


1 cây hoa đá từ đâu ra?Image Hosted by ImageShack.us


Và đây được lấy làm biểu tượng bên cầu Hiền Lương bắc qua sông RanhImage Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Mấy lần vào SG chơi, tớ cứ hay được mọi người mời qua tòa nhà 33 tầng để ngắm SG. Nhưng tớ chưa đi lần nào, vì tớ nghĩ là tớ đã đến những chỗ cáo thứ 2, 3 thế giới rùi. Nhưng lần này, bạn tớ vào, tớ chả bit dẫn nó đi đâu, nên tớ dẫn lên đây: panorama. đây là li coktail ...( quên đời nó tên rùi)_ lamboghini...


Image Hosted by ImageShack.us


Còn đây là cảnh nhìn từ trên đó xuống thành phố:


Image Hosted by ImageShack.us


Từ hồi vào SG đến giừ mới chụp 1 cái ở Nhà Thờ Đức Bà nè:Image Hosted by ImageShack.us

0 nhận xét:

Đăng nhận xét