Có những thứ không thể cưỡng lại được!




Cái nì, nhìn thấy trong cửa hàng của em Compa. Nhắm mắt làm ngơ 2 lần, đóng web 2 lần nữa, hi vọng có đứa mua mất rùi thì đỡ phân vân. Nhưng ... mãi vẫn trơ ra đó. Đành nhắm mắt xuôi tay!!!

Không mua ko phải vì ko thích, mà là no time để thực hiện. Mà làm xong thì ko dám dùng vì rất dễ hỏng. Mà hỏng thì tiếc đứt ruột ra ấy. Và lý do cuối cùng là...rất dễ bị xin đểu_ nói trước thế để đừng ai xin đểu tui nha.

Nó được như bây giờ nhờ em Nhow vận chuyển từ HN vào. Cảm ơn em Nhow nhiều nhiều ha. Hắn vừa chân ướt chân ráo đến nơi đã bị mình đòi ngay lập tức. Mang về lôi ra ngắm, nhưng ko dám làm ngay vì thấy những 2 bức liền, mà thời gian thì ko có. Thui thì... mang đến CQ. Sếp ui, đừng mắng em nhá, nhưng e ko còn lúc nào để làm nữa Hoàn thành nhanh vậy còn là nhờ mình thì ăn gian chỉ thêu có bức mùa thu thôi. Mình ghét mùa đông + lười + ...

3 nhận xét:

(¯`°.¸¸.¤...Kẹo xinh ...¤.¸¸.°´¯) nói...

chi oi dep qua, buc nay ma ep go thi dep qua chi oi

phuthuydem30 nói...

cái nì thêu trên Pc để làm ví rùi. đang định làm cái nữa tặng bạn, định đặt trong khung kính trong :D

Beo xinh nói...

Cụ ơi!Cho cháu hỏi tý.Chẳng là cháu đang tập tành thêu thùa.Nhưng toàn ra chợ mua hình mẫu ơ mấy hàng bán đồ lưu niệm.Như thế chẳng tiện tý nào.Cho cháu hỏi tý...mua những vải để làm nền thêu như của cụ thì mua ở đâu ah ?

Đăng nhận xét