Lan Hồ điệp.




Đầu năm đã làm 2 gốc như thế này rùi. Nhưng vì đây là 1 mẫu đơn giản, tốn ít thời gian, chỉ mất công đi xăm soi mẫy bác cưa cây ở ngoài đường , thấy gốc nào đèm đẹp là dừng xe, nhảy bổ xuống - xin !

Hề hề, ảnh trên là khi chưa xin được cái lá. Ảnh dưới trông đẹp nhưng mờ lúc chụp bùn ngủ quá rùi, ko chịu thay nền nên hơi mờ. Cảm ơn em Nhactre nhiều nhiều nhá

Image Hosted by ImageShack.us

Nhớ vụ đi xin 2 cái gốc cây đầu năm. Em đang ngồi ở chỗ làm việc, mơ màng ngó qua cửa sổ...ui trời ơi, sao lại đi cưa cái cây mà suốt ngày tôi ngắm thế lày??? rùi bỗng dưng lảy ra ý tưởng. em đóng sầm máy, chạy vội xuống nhà, băng qua đường và... - anh ui, cho em xin cái gốc cây này. - về trồng lan à?có lấy nữa ko?- có, em lấy nữa nhưng phải cưa lại :p ok, em lấy bao nhiêu anh cũng chiều ...ak ak . Một trong 2 gốc đó đã được lên VTV1 vào Tết năm ngoái, trong chương trình "Làm đẹp nhà ngày Tết". Mỗi tội mấy em ghép hình chắc mới vào nghề, nên ghép cho mình cái tên "Nguyễn Thị Thanh Bình"- zô dzuyên tệ!

8 nhận xét:

Mai Anh nói...

Chị ui thích quá, em chưa làm hoa voan bao giờ, giá mà học được món này bày Tết chị ui!!!

Y&M nói...

Bà ơi, đẹp thật đấy. Có mấy cái gốc lan trông "thật" hẳn . Tôi không dám sờ đến món này nữa, sợ lại nghiện thì chết....thôi cứ ngắm tác phẩm của bà cho sướng mắt.....

Beo xinh nói...

Cụ ơi!Sao cụ khéo tay thế ^^

phuthuydem30 nói...

@Mai Anh: hướng dẫn làm online ở đây em nhá. có cả mẫu luôn. chỉ không có xyz để sắm đồ nghề và time thui em à. http://hoitheuthua.net/diendan/showthread.php?t=1398
@Beo xinh: cảm ơn cháu ;)

phuthuydem30 nói...

@Y&M: bà ui, bà sờ món nào cũng ngất ngây con gà tây rùi. sờ thêm món này nữa thì bày hết mấy căn nhà cho đủ ;)

Mẹ Ỉn còi nói...

Nhìn cành lan chị làm, em lại nhớ cành hoa chị tặng em, em vẫn giữ nó chị à, đẹp đẹp lắm. Cảm ơn chị lần nữa nhá

phuthuydem30 nói...

@mẹ Ỉn: nàng là được ưu tiên lắm lắm đấy, ai cũng chỉ được 1, riêng nàng 2. nàng mà vất đi đâu là tui "únh" đó :D

mrs.moon72 nói...

Há há, hoá ra vì vụ nhầm tên mà mụ mang đến tặng tớ. Ai đến cũng khen, tớ bẩu là tớ làm. Há há, dù sao thì cũng đã nhầm tên từ lâu rồi. Thanks nhá.

Đăng nhận xét