Noel của chúng mình.




Năm nay chúng mình được đón Noel rất sớm nhá:

Đồ măm măm này: Image Hosted by ImageShack.us Image Hosted by ImageShack.us

Cái nì là của tớ làm nì: Image Hosted by ImageShack.us

Sau đó ông già Noel tới nè: Image Hosted by ImageShack.us Image Hosted by ImageShack.us

T được nhận quà nè: Image Hosted by ImageShack.us

Rùi cùng hát vui vẻ nhá: Image Hosted by ImageShack.us

Nhớ ngày bé, năm nào mình cũng đến nhà thờ Hàm Long. Ko theo đạo, nhưng được đi dạo vào ban đêm mỗi năm 1 lần, nhưng cũng thấy nhẹ nhõm, vui vui. Xa nhà, xa HN, năm nào mình cũng làm Noel và tết thật hoành tráng. vì ở đấy, những ngày này là vui nhất. Kỉểu gì cũng có cây thông, chăng đèn, và gắn các loại quả thủy tinh lấp lánh. Mình mê lắm những quả thủy tinh ấy_ giờ ko có đâu, tòan làm bằng nhựa mất rùi. Tới ngày, mỗi nước vác 1 món tới, cùng nhau thưởng thức đặc sản của các nơi. Và vui nhất là đoạn nhay nhót. Mỗi người nhảy 1kiểu, mỗi nơi nhảy 1 kiểu. Nhưng chẳng quan trọng, quan trong là vẫn nhảy tít mù, cười tít mũi. Rùi về lại VN, cũng mún lên nhà thờ lớn mấy lần, mà ko được vào, ko vào được thì đúng hơn, đông khủng khiếp. May là năm đó, lại được vào tận nhà thờ đá ở khu Phát diệm. Ngồi hẳn hàng khách mời. Nghe mọi người hát kinh thánh, mình cũng lẩm bẩm cầu nguyện cho 1 người. Cầu chẳng được...

Năm nay cũng muốn trang trí nhà cửa. Nhưng nhà bé bằng cái mắt muỗi, nên chỉ có cái "cây thông" như trong hình thôi. Quan trọng là T đã có 1 Noel rất chi là vui vẻ, mặc dù T phát hiện ra ông già Noel là ai, nhưng vẫn thích thú vì được nhận quà. Lại còn, mẹ vẫn chưa tặng quà chocon đâu nhá, kia là quà của ông già Noel nhá!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét