Entry for July 17, 2008

Hum qua tui chính thức đi ở riêng.

Ở 1 mình nhá. Nhà cửa bé tí xíu, chỉ vừa đủ cái bàn, cái tủ (đã kịp sắm ngay trong buổi chiều). Thế mà đi siêu thị sắm lung tung, đủ mọi thứ linh tinh, vậy mà về đến nhà vẫn thấy thiếu. Thui thì từ từ rùi đi sắm tiếp.

Ăn uống thì lung tung. Được cái nhà ngay cạnh cái lò bánh mì, món vô cùng ưa thích của mình. Nên rất sướng. Ngày xưa đi xa, cũng ở ngay cạnh lò bánh mì. hề hể. Nói thế để đừng ai hỏi, làm sao tui lại ko thix ăn cơm nhá ;)

Được cái cũng ko xa cơ quan lắm. Hum nay đi sớm nên chả thấy tắc đường gì cả.

Có duy nhất cái đáng lăn tăn là công trình phụ, lủng củng lỉnh kỉnh. Và đông người kinh. Mãi chưa biết hết những người ở cùng nhà đó. Rồi sẽ tìm cách giải quết. Đi cả ngày, ngại gì đâu.

Nhưng công nhận, có 1 thế giới riêng của mình sướng thật đấy. Sướng đến mức suýt mất ngủ. Thế mà cũng kịp chìm vào giấc ngon lành, để còn hum nay đi làm nghiêm chỉnh chứ.

2 nhận xét:

nhowhiterose nói...

Chị yêu đã vào SG rồi ạ. Hẹn gặp chị nhé, còn 2 cái khuôn giải quyết thế nào đây?????

phuthuydem30 nói...

Hom nao vao thi alo nhe! 2 cai khuon cu de day, hum nao tui ra tui giai quyet sau :p

Đăng nhận xét