Quay cuồng HN.

Ngồi ngẫm lại cái lịch ở HN, mới thấy kinh dị làm sao:

- đêm 15 về đến nhà, ăn uống với ông bà được 1 bữa.

- sáng 16, đi làm hộ chiếu cho T. Bị dọa là phải lên từ 6h sáng để lấy số, nhưng ko tài nào dậy nổi. May thay, 8h30 lên vẫn còn số, mà thủ tục nhanh vì nhiều người bỏ đi đâu mất, thế là 10h30 đã xong xuôi. Đi ăn trưa với thành phần đặc biệt đến tận 2h chiều. Đưa T lên Vincom chơi điện tử đến 3h30. Về nhà lấy xe lên Nhà hát múa rối nước là vừa kịp. Xem xong thả T ở nhà để đi tụ tập hội Thủy, Thảo. Tức nhất là vào nhầm có 1 ngõ thôi, mà gọi điện gần 1 tiếng ko được. Đang định ra về thì quyết đi cố thêm 1 ngõ nữa, thế là tìm đc nhà. Gặp cả bạn Tường Vân ở đấy nữa. Cả lũ kéo nhau đi ăn vịt. Nhưng vì tiêu chí phải có điều hòa cho trẻ con, thế nên chui vào giữa làng vịt lại chén gà! Về đến nhà đã hơn 10h đêm.

- để bù vụ ăn vịt hụt hôm trc, bác Lan đã đãi bữa bún măng vịt ngon tuyệt vào trưa 17. lại còn thêm đĩa lòng nhợn với dạ dày và tràng giòn tan. Đánh chén no say xong thì 2h Bố sang đón cả mẹ và con sang ông bà nội. Mẹ mệt ngủ tít mù đến tận 6h mới dậy. Bà đã chuẩn bị đầy đủ 1 bữa thịnh soạn: gà luộc, thịt rán, canh bắp cải, ...

- 18 làm gì mà đến tận 12h trưa mới về đến nhà. kịp nói chuyện với bà Tuyết có 15' thi Thanh đón đi uống bia thịt chó. Hum nay có thêm món bắp bò muối, nhưng ko ngon bằng chân giò muối, khà khà... 2h mình đi họp, còn ta về làm 1 giấc đến tận 4h. lên nhà thuyvitbeo chơi với chuột túi. chiều măm cơm với mẹ 1 bữa thật tử tế. Tranh thủ sắp valy, đồ đạc...mệt phờ.

-10h ngày 19 có mẹt tại HGX. quay quay 3 vòng với hoa, bóng, ...thì về nhà ăn trưa với ông bà thêm bữa nữa. Chén xong chạy lên HGX suýt muộn giờ, nhưng hình như hôm nay ai cũng đến muộn. Vừa ngồi vừa nhấp nhổm vì phải về kịp giờ hẹn và bay. Hôm nay Bố đưa tiễn con giai ra tận sân bay, lại còn cho con xiền mua tivi nữa. Hịn thế!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét